Dòng xe tải Isuzu hạng trung Isuzu F-Series

Thứ Tư, 22/06/2016, 13:54 GMT+7

Xe tải Isuzu hạng trung F-SERIES

1. Hệ thống common Rail

Đặc biệt, F-SERIES còn được trang bị động cơ DieSel “D-CORE”, tích thêm hợp hệ thống làm mát khí nạp cùng đường dẫn dầu chung CommonRail áp suất cao và được điều khiển bởi chế độ phun dầu điện tử.

Hệ thống D-CORE ENGINE đã làm cho F-SERIES NEW FORWALD đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu, cộng thêm việc được thừa hưởng công nghệ vượt trội của ISUZU, dòng xe F-SERIES càng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Cụ thể công suất được tăng 23% và tiết kiệm 18% nhiên liệu so với công nghệ cũ.

2. Cabin thiết kế mới

Cấu trúc khung sườn xe Isuzu được gia cố đảm bảo vận hành trong điều kiện đường xá xấu.

Cửa xe được gia cố để bảo vệ an toàn cho người lái xe.

Dây đai 3 điểm ELR cho tài xế và phụ xế.

Cabin cứng cáp, vững nhưng nhẹ và chắc chắn hơn.

Thắng đổ đèo giúp hệ thống phanh sử dụng lâu và an toàn hơn.

Thử nghiệm chứng minh khả năng bảo vệ tính mạng hữu hiệu người ngồi trong xe.

3. Nội thất

Nội thất tiện ích cao cũng như sự tiện nghi bên trong Cabin mang lại cảm giác thoải mái cho lái xe trên mọi cung đường.

Không gian rộng rãi, tiện nghi hơn.

Tầm quan sát được cải tiến, đảm bão an toàn hơn.

Kính bấm và khóa của trung tâm.

Khoảng điều chỉnh trược và độ nghiêng lưng ghế được cải tiến giúp cho lái xe có vị trí ngồi thoải mái khi điều khiển xe.

Bảng table thiết kế kểu đường cong gợn sóng nên rất tiện ích và hiệu quả.

Mặt table 6 zin có thể đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng.

Tay lái điều chỉnh độ nghiêng độ cao thấp: có thể điều chỉnh nhiều góc độ để có được vị trí tay lái tốt nhất.

Hệ thống đèn chiếu sáng LED trên bảng đồng hồ điều khiển.

4. Các phụ kiện khác cho cabin

Tay nắm cửa dọc dễ dàng khi đóng mở cửa.

Bậc lên xuống rộng hơn khiến việc leo lên, xuống cabin dễ dàng.

Khe gắn card.

Hộp chứa dụng cụ.

Hộc chứa đồ đa năng sau ghế ngồi giữa.

Tay nắm cửa bên hông xe.

2 tấm che nắng cho tài xế và phụ xế.

Hộp đựng vật dụng trung tâm.

Túi đựng tài liệu sau lưng ghế.

Cabin lật.

5. Thông tin về sản phẩm xe tải isuzu 9 tấn dài FVR34S

Xe tải Isuzu 9 tấn siêu dài FVR34S thuộc dòng xe tải hạng trung Isuzu F-Series. Xe tải isuzu 9 tấn siêu dài sử dụng động cơ thế hệ mới Isuzu D-Core 7.790L Commonrail Intercooler điều khiển điện tử tiên tiến nhất hiện nay, giúp tăng công suất  lên 240 PS (tăng công suất mạnh hơn 23%, tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn 18%).

Thêm nữa, xe tải Isuzu 9 tấn còn đạt tiêu chuẩn khí thải EURO II thân thiện với môi trường. Xe hoạt động êm ái, bền bỉ, mạnh mẽ tin cậy, khả năng tăng tốc nhanh hơn so với các dòng xe khác.

Ưu điểm đặc biệt của dòng xe tải isuzu 9 tấn siêu dài FVR34S đó chính là khả năng giảm chi phí nhiên liệu tuyệt vời so với tất cả các dòng xe cùng loại của các hãng khác giúp người sử dụng tiết kiệm được một khoản tiền lớn sau vài năm vận hành.

6. Xe tải isuzu 9 tấn hiện có 3 loại

- Xe tải Isuzu 9 tấn ngắn FVR34L - Thùng dài 5m5

- Xe tải isuzu 9 tấn dài FVR34Q - Thùng dài 7,5m

- Xe tải Isuzu 9 tấn siêu dài FVR34S - Thùng dài 8m. 

>> Xem thêm: Dòng xe tải ISUZU N-Series, sự lựa chọn hàng đầu của dòng xe tải nhẹ

Kinh nghiệm lái xe xuống dốc, đổ đèo an toàn

Đổ đèo xuống dốc không chỉ áp dụng kỹ năng lái, thao tác linh hoạt mà còn phải am hiểu cả địa lý.

Lái xe ở đường dốc cần rất nhiều kĩ thuật, mà đôi khi chúng ta không quan tâm, hoặc làm sai, gây nguy cơ hỏng xe hoặc gây nguy hiểm tính mạng cho chính mình.

Cách đổ đèo an toàn cho xe tải

Sau đây là một số lỗi khi lái xe đổ dốc và cách khắc phục cũng như cách lái an toàn khi gặp đoạn đường dốc.

1. Lỗi cơ bản

- Khi xuống đèo, dốc xe lao nhanh và chạy theo quán tính. Xe càng nặng, trọng lượng càng cao, tốc độ càng nhanh thì quán tính của xe càng lớn. Nếu chạy bằng số càng cao thì quán tính của xe khi xuống dốc càng lớn.

- Khi xuống dốc nhanh vượt qua ý muốn, thì chúng ta sẽ theo trực giác mà phanh, phanh càng nhiều má phanh càng nóng, dẫn đến cháy má làm mất tác dụng phanh.

- Má phanh cũ, mòn nhiều, chất lượng kém, hoặc má dán lỗi, khi phanh gấp bong cả má gây nguy hiểm.

Với những lí do trên, khi xuống dốc người lái nên giảm tối đa việc dùng phanh hoặc chỉ dùng khi gặp trường hợp khẫn cấp. Nếu không phanh, sẽ mất kiểm soát thì chúng ta nên sử dụng hộp số để phanh động cơ.

2. Cách đổ đèo, dốc an toàn

- Để xuống đèo, dốc an toàn, người lái cần biết độ dốc thực tế của con dốc, tình trạng địa lý, thời tiết, địa hình, lưu lượng tham gia giao thông mà chọn số hợp lý.

- Tốc độ an toàn của xe khi xuống dốc là tốc độ mà người lái có thể làm chủ khi xuống dốc mà ít phải dùng phanh, khi đó chúng ta sẽ xuống gốc bằng ga là chủ yếu.

- Xuống dốc bằng ga là khi xuống dốc, chúng ta sẽ dùng ga và để xe chạy theo quán tính.

​- Trên xe số tự động, ngoài số D, còn có các vị trí đã được đánh số 3-2-1 hay L, S, M dùng để phanh động cơ khi lái xe xuống dốc.

​- Dù là xe số sàn hay số tự động thì vẫn phải dùng phanh động cơ khi xuống dốc.

- Khi xuống dốc mà xe trôi nhanh ngoài ý muốn thì ngay lập tức phải đạp phanh và gạt cần số về số thấp hơn. Hoặc chọn số quá thấp thì khi xuống dốc sẽ bị gằn, vòng tua máy lên cao, đi như vậy rất hại xe và người lái sẽ gặp khó khăn khi điều khiển, lúc đó bạn nên chọn cấp số cao hơn. Nếu chọn số quá cao thì xe sẽ chạy theo quán tính quá lớn, lúc đó sẽ phanh nhiều, gây ra tình trạng mòn má và nhanh hỏng phanh, vậy nên nhanh chóng đệm phanh và chuyển xuống các số thấp hơn.

- Khi để số ở vị trí phù hợp với từng con dốc, ta có thể đưa xe xuống dốc an toàn mà vẫn có thể làm chủ tốc độ và có thể dừng lại khi cần, thậm chí dừng xe trong trường hợp khẩn cấp.

- Để xe chạy vượt quá tốc độ khi xuống dốc rồi mới phanh liên tục là việc làm sai kỹ thuật, dẫn đến tình huống nguy hiểm. Nếu phanh động cơ ở vị trí số lớn quá, để xe chạy quá nhanh rồi mới giảm số thì cũng sai kỹ thuật, vì khi xe chạy nhanh mà về số thì làm xe khựng lại, thậm chí làm hỏng cả hộp số.

- Trước khi vào cua, nên giảm tốc độ, bắt đầu vào cua thì quay vô-lăng nhẹ nhàng vừa đủ để chuyển hướng ôm cua. Theo cảm giác lái và tốc độ vào cua mà quay vô-lăng, tránh quay quá nhiều làm xe bị lắc đuôi, khi hết cua thì từ từ nhẹ nhàng trả lái, tránh trả lái gấp và tuyệt đối không được thả vô-lăng tự quay hoặc xoa.

- Với những khúc cua gấp, gập tay áo và có độ dốc lớn, ngoài việc giảm ga trước khi vào cua, người lái cần phải chuyển xuống cấp số thấp để phanh động cơ và khi vào cua, chân ga cũng nên thả lỏng, không đạp ga, sau đó quay vô-lăng để xe chạy theo quán tính, nếu cần có thể phanh nhẹ để giảm tốc độ, để hết dốc cua thì nhẹ nhàng đệm ga và trả lái.

- Để đảm bảo an toàn khi đi đường đèo dốc, không nên thay đổi tốc độ đột ngột quá lớn, không phanh gấp nhưng gặp trường hợp khẩn cấp vẫn có thể phanh để dừng được xe.

- Khi xuống dốc mà gặp đường trơn, mặt đường có nhiều bùn đất, người lái càng phải thận trọng, cho dù xe bạn có hiện đại đến đâu đi nữa. Gặp phải tình huống này, nên cố gắng chạy xe ở tốc độ ổn định, không đánh lái gấp, không phanh gấp, hãy lái xe ở tốc độ thấp nhất có thể, nếu đường có nhiều vũng bùn nước, thì càng phải cẩn thận hơn. 

>> Xem thêm: Mua xe tải Isuzu cũ giá rẻ

Mua bán xe tải Isuzu giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe tải Isuzu tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật nhanh thông tin mới nhất về các dòng xe tải Isuzu có trên thị trường hãy xem ngay: Mua bán xe tải.

Nguồn: http://muabannhanhxetai.com/dong-xe-tai-isuzu-hang-trung-isuzu-f-series/43911

Tags: xe tải hạng trung Isuzu, chọn mua xe tải Isuzu, kinh nghiệm mua xe tải, Kinh nghiệm để chọn mua xe tải, Kinh nghiệm để chọn mua xe tải Isuzu, mua bán xe tải, mua xe tải, mua xe tải chất lượng, mua xe tải giá rẻ, xe tải, Xe tải Isuzu, xe tải Isuzu mới nhấ
NguoiDepCongSo.com.vn / Trao đổi mua sắm
Tags: xe tải hạng trung Isuzu, chọn mua xe tải Isuzu, kinh nghiệm mua xe tải, Kinh nghiệm để chọn mua xe tải, Kinh nghiệm để chọn mua xe tải Isuzu, mua bán xe tải, mua xe tải, mua xe tải chất lượng, mua xe tải giá rẻ, xe tải, Xe tải Isuzu, xe tải Isuzu mới nhấ
NguoiDepCongSo.com.vn / Trao đổi mua sắm